Home / DU HỌC TIẾNG ANH PHILIPPINES / Trường Anh ngữ Philinter – Đào tạo tiếng Anh giao tiếp đỉnh cao tại CEBU

Trường Anh ngữ Philinter – Đào tạo tiếng Anh giao tiếp đỉnh cao tại CEBU

Tổng quan về trường Anh ngữ Philinter Cebu Philippines

PHILINTER CEBU PHILIPPINES EDUCATION CENTER là tên chính thức của ngôi trường này. Trường Philinter cách sân bay quốc tế Cebu chỉ 2km, nằm trên khuôn viên đảo Mactan. Được thành lập vào năm 2003 với quy mô đào tạo 150 học viên.

Nơi đây được biết đến là một trong những trường đào tạo Anh ngữ thành lập đầu tiên ở Philippines. Philinter cũng là trường Anh ngữ đầu tiên tại Philippines có vinh dự trở thành thành viên Hiệp hội ALTO và INTESOL của United Kingdom.

Tại Philinter, khóa đào tạo được học viên theo học nhiều nhất là tiếng Anh giao tiếp ESL và IPS tập trung vào khả năng nghe và nói. Đây được biết tới là thế mạnh đào tạo của trường Philinter so với những ngôi trường Anh ngữ khác tại Philippines.

Philinter-education

Trường Philinter

Vì sao nên chọn học tiếng anh tại trường Philinter?

Chương trình đào tạo tiếng Anh của trường Philinter được đánh giá đứng đầu về khả năng tăng tiến trình độ giao tiếp cho học viên. Trình độ tiếng Anh khi ứng dụng vào công việc được đánh giá ở mức rất cao.

Phương pháp học 1:1 kết hợp 1:4 thực sự là đột phá khi tăng tính tương tác giữa học viên và giáo viên. Thêm vào đó việc học trong môi trường Anh ngữ 100% với cường độ cao khiến học viên quen với việc sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính, tạo nên sự nhạy bén trong giao tiếp.

Môi trường học tập đa quốc tịch cũng là cơ hội to lớn giúp cho học viên có cơ hội giao lưu tìm hiểu văn hóa quốc tế. Đặt một tiền đề vững chắc để học viên có thể học và làm việc trong môi trường quốc tế tự tin và hòa đồng.

hoc-vien-truong-philinter

Học viên đa quốc tịch tại trường Philinter

Đội ngũ giáo viên tại trường Philinter có trình độ chuẩn quốc tế cả về trình độ tiếng Anh cũng như khả năng sư phạm. Đồng thời cũng có những giáo viên bản xứ có thể đáp ứng nhu cầu tìm hiểu học hỏi dành cho học viên.

Chi phí học tập tiết kiệm, bao gồm cả học phí, ký túc xá, dịch vụ phòng, ăn uống với nhiều mức giá khác nhau, dễ dàng cho học viên lựa chọn khóa học phù hợp nhất khi theo học tại trường Philinter.

Môi trường học tập của trường Philinter dành cho học viên

Giáo trình biên soạn tỉ mỉ và có sự đầu tư vào học thuật

Trường Philinter phân chia giáo trình dựa vào trình độ và nhu cầu học tập của học viên, đặc biệt là các chương trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh thương mại. Kho tài liệu học tập phong phú, chương trình được đầu tư biên soạn bài bản.

Hàng tháng đều sẽ có báo cáo đánh giá tình hình học tập, thông qua đó có thể xác định chuẩn xác tiến độ cũng như thay đổi chương trình học phù hợp nhất cho học viên.

Học viên khi theo học tại trường Philinter sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, chương trình học được sắp xếp và tập trung vào những chủ đề kỹ năng mà học viên cần phát triển.

thao-luan-philinter

Thảo luận về chủ đề học thuật tại trường Philinter

Môi trường tuyệt vời

Đảo Mactan được đánh giá là trong lành và an toàn hơn so với khu vực trung tâm thành phố Cebu. Ngoài ra, đường xá cũng thông thoáng, ít kẹt xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng.

Xung quanh khuôn viên trường Philinter có rất nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm nhộn nhịp chỉ cách vài phút đi bộ. Học viên tại đây có cơ hội giải trí thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

truong-philinter

Trường Philinter tọa lạc tại vị trí thuận lợi

Giáo viên tại trường luôn sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề học thuật

Khi theo học tại trường Philinter, học viên sẽ được kèm cặp bởi một giáo viên. Với vai trò hỗ trợ và theo sát tình hình học tập, giáo viên sẽ hỗ trợ tất cả các vấn đề học tập cũng như cuộc sống tại trường, đồng thời có thể trao đổi về việc thay đổi nội dung học.

Thường xuyên cung cấp các hoạt động trao đổi, thực tập hay các hoạt động hùng biện, ngày hội thể thao hay các hoạt động tình nguyện.

Trường Philinter cung cấp các video và tệp tài liệu liên quan tới giờ học để học viên có thể chuẩn bị ôn luyện trước. Học viên cũng có thể yêu cầu đổi sang cacs môn học cần nâng kỹ năng cao hơn.

Cung cấp các lớp tự chọn miễn phí vào thứ 7, học viên có thể tham gia theo hình thức học lớp nhóm.

lop-hoc-truong-philinter

Lớp học tự chọn tại trường Philinter

Khóa đào tạo Anh ngữ tại trường Anh ngữ Philinter Cebu Philippines.

Trường Anh ngữ Philinter Cebu nổi tiếng nhất với mô hình đào tạo 1:1 ( Một giáo viên kèm một học sinh)

Khi đăng ký, một ngày học viên có thể đạt tới 5 tiết học 1:1 với giáo viên của mình.

Giáo viên có thể quản lý cũng như định hướng phát triển tùy thuộc vào trình độ thực tế cho học viên. Học viên sẽ được tư vấn để tập trung vào kỹ năng còn yếu, xuyên suốt khóa học sẽ có điều chỉnh phù hợp để đảm bảo sự tiến bộ.

Đánh giá sự tiến bộ của học viên bằng đánh giá hằng ngày, tuần, tháng. Thông qua các bài tư vấn học thuật và kiểm tra định kỳ để đưa ra kết quả chính xác nhất, nhằm giúp cho học viên đi đúng hướng và giữ đúng nhịp độ học tập tốt nhất.

Học viên hoàn toàn có thể đăng ký đổi giáo viên hướng dẫn nếu có lí do phù hợp trong quá trình học tập.

KHÓA GENERAL ESL

Khóa học này được thiết kế phù hợp cho rất nhiều yêu cầu của học viên có trình độ sơ cấp tới cao cấp. Mỗi lớp học đều giúp cho học viên có điều kiện phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết như nói, nghe, đọc, viết.

Mục đích của chương trình học này là rèn luyện cho học viên phương pháp học tiếng Anh độc lập cũng như củng cố nền tảng chuẩn về kiến thức ngay từ khi bắt đầu.

Chương trình khóa này bao gồm 8 lớp học bắt buộc/ngày:

Bốn lớp học 1:1 Reading, Vocab, Listening, Writing

Hai lớp học nhóm về Grammar, Pronunciation, Native conversation

Hai lớp nhóm lớn Advanced listening & speaking, vocab….

chi-phi-khoa-hoc-philinter

KHÓA IPS (Intensive Power Speaking)

Khóa học gồm có 9 tiết mỗi ngày và cũng là khóa có lượng kiến thức cho học viên nhiều nhất do thời gian học gấp rút.

Khóa học IPS tập trung cải thiện kỹ năng Nghe/Nói, giao tiếp Anh ngữ thông qua những bài học chuyên sâu chỉ có tại trường Philinter Cebu Philippines.

Khóa học này thường dùng cho những học viên không có nhiều thời gian theo học nhưng cần cải thiện kỹ năng nghe nói một cách nhanh nhất

chi-phi-khoa-hoc-philinter

KHÓA ACE – Tập trung kỹ năng nói

Chương trình học ngắn hạn dành cho học viên muốn nâng cao tối đa việc học và thực hành nói tiếng Anh trong thời gian từ 1-3 tuần tại trường Philinter.

Giúp học viên tập trung  sử dụng ngôn ngữ thành thạo, thông qua kết hợp kỹ năng hiện tại cùng với tối ưu kiến thức/ ngày.

Một lượng bài tập thực tế nhiều hơn so với các bài học lý thuyết, các hoạt động đa dụng tạo nên động lực cho học viên thẩm thấu ngôn ngữ và có hả năng giao tiếp thực tế một cách tự tin.

chi-phi-khoa-hoc-philinter

KHÓA IETLS

Khóa học này được chia thành Foundation IETLS và Full-time IETLS dựa vào trình độ đầu vào của học viên

Foundation IETLS dành cho những học viên trình độ vẫn còn thấp với một nửa thời gian học là nội dung khóa ESL, chỉ các giờ học 1:1 là học nội dung liên quan tới IETLS.

Khóa Full-time IETLS dành cho học viên chuẩn bị tham gia vào kỳ thi IETLS chính thức với thời gian học từ 4-12 tuần

Thời gian đảm bảo cho khóa học là 12 tuần, học viên sẽ được tham gia kỳ thi quốc tế vào tuần thứ 10 hoặc 11 của khóa học. Trong vòng 12 tuần nếu như học viên chưa đạt mức điểm số cam kết, sẽ được học lại miễn phí.

KHÓA HỌC TOEIC

Khóa học tại trường Philinter được chia thành Foundation và Fultime TOEIC theo trình độ học viên, thời gian từ 4 tuần trở lên.

Foundation TOEIC dành cho những người lần đầu học TOEIC, trình độ còn thấp với một nửa thời gian học là nội dung khóa ESL. Các giờ học 1:1 là học nội dung liên quan tới TOEIC.

Fulltime TOEIC là khóa học chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC chính thức, thời gian của khóa này là từ 4 tuần, 8 tuần và 12 tuần.

Học viên có quyền lựa chọn khóa học đảm bảo điểm số TOEIC 600, 700 hay 800 tùy theo trình độ.

Tuần thứ 10 hoặc 11 sẽ được tham gia vào kỳ thi TOEIC chính thức tại Cebu. Trong vòng 12 tuần nếu như học viên chưa đạt mức điểm số cam kết, sẽ được học lại miễn phí.

chi-phi-khoa-hoc-philinter

chi-phi-khoa-hoc-philinter

KHÓA BUSINESS ENGLISH

Basic Business là khóa thiết kế cho học viên có trình độ tiếng Anh thương mại cơ bản, nội dung đào tạo chính là nâng cao từ vựng thường sử dụng tại công sở. Ngoài ra kỹ năng nói chuyện với đối tác sẽ được chú trọng. Điều kiện vào khóa này là TOEIC >250 điểm

Advanced Business là khóa dành cho học viên trình độ cao, đào tạo kỹ năng viết và trả lời, tập trung vào giao tiếp và đàm phán với điểm nhấn là các giờ học thuyết trình. Yêu cầu trình độ học viên phải đạt TOEIC >600 điểm.

chi-phi-khoa-hoc-philinter

Focus Industry (2 tuần)

Khóa học dành riêng cho học viên không có nhiều thời gian nhưng muốn được đào tạo gấp rút về tiếng Anh thương mại.

Nội dung đào tạo tập trung vào tiếng Anh chuyên nghành của học viên, có thể học 2 tiết với nội dung đa dạng. Từ vựng chuyên nghành sẽ được ưu tiên sử dụng tối đa trong quá trình học. Điều kiện nhập học là TOEIC >400

Nội quy sinh hoạt tại trường Philinter Cebu Philippines dành cho học viên

Học viên phải trở về trước vào trước 10 giờ, trừ tối ngày thứ 7. Riêng buổi tối thứ 7 và đêm trước ngày lễ phải về trường trước 24 giờ. Học viên có quyền đổi giáo viên vào mỗi thứ 6 hằng tuần nếu như lý do thay đổi hợp lý.

Dịch vụ cá nhân 2 lần vào mỗi tuần: Dọn phòng và giặt đồ miễn phí. Y tế: Mỗi ngày thứ 6 từ 3.00pm – 5.00pm đều có bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho học viên.

English Day: Được tổ cức vào thứ 6 cuối cùng của tháng, với nhiều hoạt động Speech Contest, Spelling Bee, Dance Party thú vị…Hoạt động tình nguyện: Thăm trại trẻ em nghèo mồ côi, hoạt động cộng đồng…

Chi phí tham khảo tại trường Anh ngữ Philinter Cebu Philippines

Trường Anh ngữ Philinter thuộc TOP đầu các trường đào tạo Anh ngữ tại Philippines. Chính vì vậy chi phí khi theo học tại ngôi trường này cũng cao hơn nhiều nơi khác một phần. Bạn vẫn có thể yên tâm được cam kết về chất lượng đào tạo và cuộc sống sinh hoạt tiện nghi tại đây.

chi-phi-khoa-hoc-philinter

Công ty TNHH Tư Vấn Du Học Eduphil

Trụ sở chính: Lầu 7, Thiên Phước Builder, 110 Cách Mạng Tháng 8, P7, Quận 3, HCM

VP Hà Nội: Phòng 12, tầng 6, Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa.

VP Hải Phòng: Phòng 505, Viet Uc Building, 2/16D Trung Hanh 5, Lê Hồng Phong, P. Đằng Lâm, Q. Hải An.

Check Also

Học tiếng Anh tại Bacolod và 5+ điểm nổi bật của thành phố này

Sức hút của thành phố Bacolod đối với du học sinh Sở hữu lợi thế …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *